Pages

Thursday, June 25, 2020

สลด ชายอายุ 72 ปี พลัดตกเตาเผาถ่านขนาดใหญ่ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต - ช่อง 7

kokselama.blogspot.com
ชายอายุ 72 ปี อาชีพเผาถ่านขาย ปีนขึ้นไปดูเตาเผาถ่าน แต่ดินเผาเกิดแตกทรุด ทำให้พลัดตกลงไปในเตาเผาถ่าน ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

ชายอายุ 72 ปี พลัดตกเตาเผาถ่าน ถูกไฟคลอกเสียชีวิต จ.ขอนแก่น
ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านตกลงไปในเตาเผาถ่าน ที่บ้านหนองหัวช้าง ตำบลหนองแปน อำเภอมัญจาคีรี ที่เกิดเหตุเป็นเพิงสำหรับเตาเผาถ่านขนาดใหญ่ ความสูงประมาณเกือบ 2 เมตร มีชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมากช่วยกันนำน้ำมาดับเพลิงในเตาเผาถ่าน ซึ่งทรุดตัวลงมา พร้อมทั้งช่วยกันนำร่างของนายสำลี นารมย์ อายุ 72 ปี ซึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในเตาเผาถ่าน ถูกไฟคลอกทั้งตัว ก่อนที่รถดับเพลิงจะเข้ามาฉีดน้ำ

นายสมควร นารมณ์ อายุ 67 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่ชายเป็นคนไม่มีครอบครัว มาอาศัยอยู่กับตนเองและหลานได้ 2 ปีแล้ว และประกอบอาชีพเผาถ่านขาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุ พี่ชายได้ปีนขึ้นไปบนเตาเผาถ่านเพื่อดูว่าไม้ที่เผากลายเป็นถ่านหรือยัง แต่ปรากฎว่าดินของเตาเผาด้านบนเกิดแตกและทรุดตัวลงไปพร้อมกับร่างของเขา ขณะนั้นหลานชายจึงรีบวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

หลังเกิดหตุ ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และชันสูตรร่วมกับทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมัญจาคีรี เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายสำลี อาจสูดดมควันเข้าไป รวมถึงโดนความร้อนจากเตาที่พุ่งขึ้นมา จนเกิดอาการหน้ามืดล้มฟุบลงบนเตา ทำให้เตาทรุดตัวพังลงไปด้านล่าง

ชายอายุ 63 ปี เมาสุราปีนรั้วพลาดท่าเหล็กเสียบคาท้อง จ.นนทบุรี
ที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุ มีชายสูงอายุถูกเหล็กเสียบคาท้องได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ซอย 1 ที่เกิดเหตุพบชายสูงอายุถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบเข้าที่หน้าท้องติดคาอยู่บนรั้วบ้าน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันนำเครื่องมือตัดเหล็กทำการช่วยเหลือ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายปรีชา เนียมศรี อายุ 63 ปี 

นางบังอร แตงบัว น้องสาวของนายปรีชา เล่าว่า พี่ชายชอบดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเช้าวานนี้ (25 มิ.ย.) พี่ชายก็เมาสุราและมีปากเสียงกับเธอ ก่อนจะหายออกจากบ้านไป กระทั่งมาทราบข่าวว่าพี่ชายโดนเหล็กรั้วบ้านเสียบเข้าที่ท้องระหว่างที่ไปปีนเข้าบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่ชอบดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำ ซึ่งเธอคาดว่าพี่ชายคงจะเมา และปีนรั้วบ้านเข้าไปหาเพื่อน แต่เกิดพลาดท่าถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบเข้าเสียก่อน

ปีนต้นไม้ตัดกิ่งพลัดตกจากต้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี
ที่จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อำเภอศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีคนตกต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านแหลมฉบัง กรีนวิว 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นมะม่วง สูงประมาณ 6 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายชัยชาญ นนทศักดิ์ อายุ 52 ปี อยู่ในสภาพหมดสติ ศีรษะแตก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต และนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนที่บริเวณต้นมะม่วงพบมีดอีโต้ปักคาต้น และกิ่งต้นมะม่วงหักตกอยู่

ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยชาญ กำลังตัดแต่งกิ่งต้นมะม่วง ในระหว่างนั้นนายชัยชาญ ได้ปีนต้นมะม่วง แล้วเกิดพลาดท่าลื่น จนตกลงกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์แล้ว แต่ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
June 26, 2020 at 09:17AM
https://ift.tt/2NruOZM

สลด ชายอายุ 72 ปี พลัดตกเตาเผาถ่านขนาดใหญ่ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต - ช่อง 7
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment