Pages

Thursday, June 25, 2020

SET ปลดเครื่องหมาย H หลักทรัพย์ของ SHREIT - Businesstoday

kokselama.blogspot.com

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ปลดเครื่องหมาย H (Halt) หลักทรัพย์ของ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แบบต่ออายุได้เพื่อธุรกิจโรงแรมและสิทธิการเช่าสตราทีจิกฮอสพิทอลลิตี้ (SHREIT) และขอให้ผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลด้วยความระมัดระวังก่อนตัดสินใจลงทุน

SET ได้ขึ้นปลดเครื่องหมาย H ให้หลักทรัพย์ของ SHREIT เมื่อก่อนตลาดเปิดภาคบ่ายวานนี้ (25 มิ.ย.) และเช้าวันนี้ (26 มิ.ย.) ได้แจ้งปลดเครื่องหมายก่อนตลาดเปิดภาคเช้า

H เป็นเครื่องหมายแสดงการห้ามซื้อขายหลักทรัพย์จดทะเบียนเป็นการชั่วคราว โดยแต่ละครั้งมีระยะเวลาไม่เกินกว่าหนึ่งรอบการซื้อขาย ซึ่ง SET มีหลักเกณฑ์ในการขึ้น เครื่องหมาย H ดังนี้

- Advertisement -

1) มีข้อมูลหรือข่าวสารที่สำคัญที่อาจมีผลกระทบต่อสิทธิประโยชน์ของผู้ถือหลักทรัพย์ หรือต่อการตัดสินใจในการลงทุน หรือต่อการเปลี่ยนแปลงในราคาของหลักทรัพย์ ซึ่ง SET ยังไม่ได้รับรายงานจากบริษัท และอยู่ในระหว่างการสอบถามข้อเท็จจริง และรอคำชี้แจงจากบริษัท และ SET เห็นว่าบริษัทสามารถชี้แจงได้ในทันที

2) ภาวะการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทใดบริษัทหนึ่งน่าสงสัยว่าจะมีผู้ลงทุนบางกลุ่มทราบข้อมูลหรือข่าวสารที่สำคัญ และอยู่ในระหว่างการสอบถามข้อเท็จจริงจากบริษัท และ SET เห็นว่าบริษัทสามารถชี้แจงได้ทันที

3) บริษัทร้องขอให้ SET สั่งห้ามการซื้อขายหลักทรัพย์ของตนเป็นการชั่วคราว เนื่องจากบริษัทอยู่ในระหว่างรอการเปิดเผยข้อมูลหรือข่าวสารที่สำคัญ และ SET เห็นว่าบริษัทสามารถชี้แจงได้ในทันทีมีเหตุอื่นใดที่อาจมีผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อการซื้อขายหลักทรัพย์นั้น

โดยก่อนที่ SHREIT จะถูกปลดเครื่องหมาย H ทางกองทรัสต์ได้รายงาน SET ว่า บริษัท สตราทีจิก พร็อพเพอร์ตี้ อินเวสท์เตอร์ส จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ SHREIT สำหรับกรณีที่ผู้ถือหน่วยมีมติไม่อนุมัติการจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินของกองทรัสต์ บริษัทฯ ขอแจ้ง ให้ทราบว่า ทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการของกองทรัสต์ SHREIT ได้แก่ Pullman Jakarta Central Park และ Capri by Fraser มีการเปิดดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ Ibis Saigon South ได้กลับมาดำเนินการตามปกติแล้ว ในวันที่ 22 มิ.ย. หลังจากที่ปิดชั่วคราวระหว่างวันที่ 3 เม.ย.-21 มิ.ย.

อย่างไรก็ตาม การดำเนินงานของโรงแรมทั้งสามแห่ง ยังจำกัดการให้บริการ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในแต่ละประเทศ อาจมีมาตรการควบคุมกิจกรรมทางสังคมต่าง ๆ ตลอดจนการปิดพรมแดน เช่นเดียวกับโรงแรมอื่น ๆ ทั่วโลก

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
June 26, 2020 at 03:09AM
https://ift.tt/3g0cLpL

SET ปลดเครื่องหมาย H หลักทรัพย์ของ SHREIT - Businesstoday
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment