Pages

Saturday, June 27, 2020

ช่วยทีมเก่า! ร็อบเบนขอรีเทิร์นเป็นนักเตะฤดูกาลหน้า - Goal.com

kokselama.blogspot.com

อาร์เยน ร็อบเบน ประกาศกลับมาลงเล่นฟุตบอลอีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือทีมโกรนิงเกน สโมสรในวัยเด็กของเขาที่กำลังเจอปัญหาทางการเงินเพราะวิกฤตโควิด-19

ปีกจอมเก๋าวัย 36 ปี ตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว ทว่าจากสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรเก่าที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้เขาตัดสินใจคืนสนามเพื่อช่วยเหลือทีมเป็นกรณีพิเศษ

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"สโมสรแห่งนี้สามารถใช้ความช่วยเหลือได้ทุกรูปแบบในระหว่างวิกฤตโคโรนาไวรัส ผมได้ช่วยเหลือไปแล้วบ้างด้วยการกระทำเล็กๆ น้อยๆ และคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะช่วยสโมสรในทางอื่น" ร็อบเบนกล่าว

"ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมปรึกษากับหลายๆ คนในสโมสร และบางทีคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดก็คือพวกแฟนบอล ที่บอกเขาว่า อาร์เยน ทำตามตัวใจของนาย กลับมาเป็นนักเตะของโกรนิงเกนเถอะ 

"มันเริ่มที่จะคัน และตอนนี้ก็กลายเป็นภารกิจของผมไปแล้ว ผมกำลังฝึกซ้อมเพื่อจะกลับมาเป็นนักเตะของสโมสร ผมไม่รู้ว่ามันจะได้ผลหรือไม่ แต่ผมรู้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความมุ่งมั่นหรือความทุ่มเทของผม มันคือความฝันของผมที่ได้ใส่ชุดโกรนิงเกนอีกครั้ง"

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
June 27, 2020 at 10:25PM
https://ift.tt/2VlvJz1

ช่วยทีมเก่า! ร็อบเบนขอรีเทิร์นเป็นนักเตะฤดูกาลหน้า - Goal.com
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment