Pages

Sunday, July 19, 2020

ตำรวจระงับเหตุ ชายอายุ 36 ปี คลั่งถือท่อนไม้อยู่ในวัด - ช่อง 7

kokselama.blogspot.com
ตำรวจระงับเหตุ ชายอายุ 36 ปี คลั่งถือท่อนไม้อยู่ในวัดเป็นภาพขณะชายอายุ 36 ปี ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ยืนพูดตะโกนอยู่คนเดียวโดยมีลักษณะคล้ายคนเสียสติ พร้อมกันนี้ยังได้ใช้มือป่าว ทำท่าเหมือนจะฟันอะไรบางอย่าง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณทุ่งหญ้า พื้นที่บ้านหนองกระทุ่ม หมู่ 3 ตำบลจันทึก อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ต่อจากนั้นชายอายุ 36 ปี ได้เดินหายเข้าไปในวัดแห่งหนึ่ง แล้วหยิบท่อนไม้ท่อนหนึ่งถือกวัดแกว่ง เดินไปเดินมาอยู่ภายในวัด ด้วยกลัวว่าจะมีพระสงฆ์ได้รับอันตราย ชาวบ้านจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.ปากช่อง เข้าระงับเหตุ โดยตำรวจพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อม หว่านล้อมทุกวิถีทาง เพื่อให้ชายอายุ 36 ปี สงบสติลง และยอมวางท่อนไม้ลง จนเวลาล่วงมากว่า 1 ชั่วโมง ก็ไม่เป็นผล ที่สุดตำรวจต้องวางแผนอาศัยจังหวะที่ชายคนนี้เผลอ บุกเข้าไปชาร์จตัว ก่อนจะนำขึ้นรถพาไปที่สถานีตำรวจ

แม่ของชายอายุ 36 ปี เผยว่า ลูกชายป่วยทางประสาทมาหลายปีแล้ว เคยส่งตัวไปรักษาจนหายดี จึงพากลับมาอยู่บ้าน จู่ ๆ อาการกลับมากำเริบอีก แต่ไม่เคยถึงขั้นทำร้ายในครอบครัว เพียงแต่จะทุบตีทำลายข้าวของในบ้านให้พังเสียหายเท่านั้น กระทั่งมาเกิดเหตุคราวนี้จึงตัดสินใจว่าจะต้องพาลูกชายไปรับการรักษาอีกรอบ ด้วยหวังใจว่าสักวันลูกชายจะหายป่วย และกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้เหมือนคนอื่น

อีกเหตุเกิดขึ้นในท้องที่ สน.ท่าข้าม ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุชายคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาศาลเพียงตา ซึ่งอยู่ด้านหลังธนาคารแห่งหนึ่ง เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร พบเปลวเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ศาลเพียงตาอย่างรุนแรง กว่าเจ้าหน้าที่ใช้น้ำฉีดสกัด ดับเพลิงได้ ก็ทำให้ศาลดังกล่าวถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ

ต่อมาไม่นานในระหว่างที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุนั้น มีชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อวินจักรยานยนต์ สีส้ม เบอร์10 เดินผ่านมา ด้วยท่าทางคล้ายคนเมาสุรา จึงเรียกสอบถามข้อมูล ที่สุดชายคนดังกล่าวเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนจุดไฟเผาศาลเพียงตาด้วยมือเขาเอง แต่ไม่ยอมบอกเหตุผลว่าทำไปเพราะอะไร ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ ก่อนจะปล่อยตัวไป

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
July 19, 2020 at 11:37AM
https://ift.tt/3hiKITd

ตำรวจระงับเหตุ ชายอายุ 36 ปี คลั่งถือท่อนไม้อยู่ในวัด - ช่อง 7
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment