Pages

Tuesday, August 11, 2020

สาวอ้างเครียด เมาซิ่งชนดะ-แหกด่าน ตำรวจสกัดจับวุ่น - ช่อง 7

kokselama.blogspot.com
วันนี้ (12 ส.ค.63) พ.ต.ต.วัชชิระ อาสาวุธ สารวัตร (สอบสวน) สน.บางซื่อ เปิดเผยถึงการจับกุมหญิงสาวขับรถเก๋งหรู ป้ายแดง หมายเลข ฐ 0701 กรุงเทพฯ เฉี่ยวชนกับรถหลายคันแล้วหลบหนีแหกด่านตำรวจ จนทำให้โลกออนไลน์ตั้งฉายา “เจ๊ GTA” ว่า ภายหลังได้รับแจ้งเหตุตำรวจจราจรพยายามสกัดจับรถยนต์ดังกล่าวบนถนนพหลโยธิน แต่ผู้ต้องหายังขับรถแหกด่านหลบหนีการจับกุมไปยังถนนกำแพงเพชร ทำให้ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยต้องไล่ติดตาม เพื่อสกัดจับโดยใช้เวลานานนับชั่วโมง จนสุดท้ายรถเก๋งป้ายแดงไปจอดอยู่ในซอยย่านเตาปูน ภายในรถพบ น.ส.วิชุดา อายุ 37 ปี สวมชุดเดรสลายดอกสีฟ้า มีแผลแตกบริเวณคิ้วขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาล ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายได้ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

เบื้องต้นได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล จากนั้นจะเรียกมาแจ้งข้อหา ขับขี่รถขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ, ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ, และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ ขณะเดียวกันตำรวจจะเร่งสอบสวนพยานและผู้เสียหาย รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งหากพบความผิดอื่นจะดำเนินดำเนินตามกฎหมายต่อไป ซึ่งจากเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน รถยนต์ 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 4 คัน ได้รับความเสียหาย

สำหรับรถยนต์หรูป้ายแดง สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน พังยับเยิน กระจกด้านหลังถูกทุบจนแตกเสียหาย โดยพยานในที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า รถเก๋งป้ายแดงคันดังกล่าวเริ่มชนแล้วหนีตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ 11 ส.ค.63 โดยขับรถไล่ชนรถของประชาชนบริเวณแยกแคราย จ.นนทบุรี มุ่งหน้าเข้าถนนวิภาวดี-รังสิต ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน จากนั้นมุ่งมายังถนนกำแพงเพชร และสิ้นสุดลงที่ถนนพระราม 6 รวมระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ซึ่งระหว่างทางมีประชาชน อาสาสมัครกู้ภัยและตำรวจ ได้ช่วยกันติดตามปิดล้อมและสกัดจับ แต่ไม่เป็นผล กระทั่งรถเบนซ์คันดังกล่าวไปชนกับรถที่จอดอยู่ด้านหน้าบริษัทคงอุดม ในระหว่างนั้นนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เป็นคนออกมาช่วยเหลือและเจรจาเกลี้ยกล่อมให้หญิงสาวที่ขับรถยนต์ป้ายแดงลงมาจากรถ และขอให้ชาวบ้านที่รุมล้อมรถยนต์ป้ายแดงอยู่ในความสงบ

นายชัชวาลล์ กล่าวด้วยว่า จากการพูดคุยกับพ่อของผู้ก่อเหตุทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด เพราะถูกโกงเงินจากการทำธุรกิจเสียหายนับล้านบาท โดยพ่อของผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ในแมนชั่นดังกล่าว อีกทั้งระหว่างพูดคุยกันผู้ก่อเหตุมีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา และทราบว่าผู้ก่อเหตุเรียนจบบัญชีจากมหาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
August 12, 2020 at 09:33AM
https://ift.tt/33MQvgh

สาวอ้างเครียด เมาซิ่งชนดะ-แหกด่าน ตำรวจสกัดจับวุ่น - ช่อง 7
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment