Pages

Thursday, June 11, 2020

อาเดรียนไร้แผนแยกทางลิเวอร์พูล - Goal.com

kokselama.blogspot.com

อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือสองของลิเวอร์พูล ยืนยัน เขาไม่มีแผนย้ายทีมหลังจบฤดูกาล แม้ว่ากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในสเปน

มือกาววัย 33 ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 และได้รับโอกาสลงเล่นไป 17 เกมในซีซันนี้ ในระหว่างที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ได้รับบาดเจ็บ

"ตอนนี้ผมเห็นตัวเองในทีมลิเวอร์พูล" นายด่านชาวสแปนิช กล่าวผ่าน Radio Sevilla

"ผมยังเหลือเวลาในฟุตบอลอีกหลายปี และเราจะได้เห็นกัน ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี และมีอ็อปชันต่อสัญญาอีก 1 ปี ตอนนี้ผมจะไม่เปลี่ยนอะไรทั้งนั้น ผมอยู่กับลิเวอร์พูลตอนนี้เและมีความสุข หลังจากช่วงเวลานี้ ผมไม่รู้จริง ๆ ฟุตบอลมีเรื่องให้สนุกมากมาย"

"ในตลาดซัมเมอร์ โอกาสที่จะย้ายกลับเบติสมันหมดไปแล้ว"

"คุณต้องอยู่กับปัจจุบัน และเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น การย้ายออกจากบ้านเกิดเป็นเรื่องยาก แต่ดูตอนนี้สิ ผมเติบโตขึ้นทั้งในฐานะนักฟุตบอลอาชีพและคน ๆ หนึ่ง"

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
June 11, 2020 at 03:52PM
https://ift.tt/3hgW2zV

อาเดรียนไร้แผนแยกทางลิเวอร์พูล - Goal.com
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment