Pages

Wednesday, September 2, 2020

ฟองสนาน ทำนายดวงนายกฯ ต้องรวบรวมพลังตีฝ่าวงล้อม เสือ สิงห์ กระทิง แรด - NationTV

kokselama.blogspot.com

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์ทำนายดวงนายก โดยมีการระบุว่า " ดวงชะตานายกฯ คุณตู่-กำลังอยู่ในระหว่างอภิมหาอึดอัด-ต้องรวบรวมพลังตีฝ่าวงล้อมกรอบของพรรคและเสือ-สิงห์-กระทิงและมีแรดด้วย สำหรับดวงเมือง วันอาทิตย์นี้รออ่าน ราหู ศรีจร ค้นทรัพย์ นิจดวงเมือง ที่ผู้เขียนเคยขอให้ช่วยกันฟันฝ่าระหว่าง 10 ก.ย. 63 - สิ้นกุมภา 64 ว่าจะมีเหตุไม่คาดฝัน-คล้ายเหตุการณ์ลดค่าเงินบาทสมัยป๋า-คืนวันลอยกระทง

ไม่ทันไร-ทั้งเรือดำน้ำ-สภามุดน้ำ-รมว.คลังลาออก-หวยออก999997ฯลฯ สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ยังน่าจะแค่เริ่มต้น-รออ่านเอา-ว่าผลของเมืองสรุปจะออกมาอย่างไร ส่วนดวงชะตานายกฯ-ถ้ายังไม่อยากยุบสภาฯก็เถลือกไถลไปให้ได้เป็นช่วงๆ คือ ก.เริ่ม10 ก.ย.63 เป็นต้นไป - ราหูจรเดชเดิมเป็นกาลีจร-ปกติจะตกจากตำแหน่ง-ตามโฉลก..กาลีเป็นเดชธำรง เดชไว้มิคง ด้วยถูกเบียดเบียนบีฑา วิวาทวิบัตินานา อริพาลา จะรุมให้ร้อนรำคาญ แต่เพราะกาลีเริ่มเป็นนิจ-ลดทอนสิ่งร้ายที่จะเกิดกับ-อำนาจ-ตะบะบารมี-ตำแหน่งกาลีนิจ-หมดพิษ..เอย..จึงน่าจะประคองตำแหน่งอยู่

ข.ตอนนี้พระเสาร์จรดาวประจำชีพเดินถอยหลัง-อยู่ในมุมอับสุดแสนจะอึดอัดใจ(ภพวินาสน์-เจอเรื่องไม่คาดฝัน)คงต้องทบทวนอะไรหลายอย่าง-ตามอาการถอยหลังของดาวประจำชีพโดยมีคนประเภทราหู-นักเลง-คนจริงสนับสนุน (เสาร์จรทับราหูดวงเดิม)แล้วดาวประจำชีพจะเริ่มเดินหน้าประมาณ19กย.63-คงได้เริ่มเห็นรมว.คลังแล้ว?เพราะคิดตก

ค.ขณะนี้พฤหัสบดีจรหัวหน้าเทวดาประจำตัวก็กำลังเดินถอยหลังอยู่ในมุมอับ(ภพวินาสน์)-เพิ่มความอึดอัดใจ-ชนิดแผ่นดินไหว-ภูเขาไฟระเบิด-เป็นมหาอึดอัดใจ(...ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์..คือคิวต่อไปที่จะเจอคล้ายๆแบบนี้-อภิมหาอึดอัด-ตามที่เพิ่งทำนายไป-แม่หมอสมัครเล่นตอนที่339-หรือฟังในยูทูป-ฟองสนาน-จำได้ป่ะค่ะ?-ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องเรื่องไม่คาดฝันทางการเงิน-เช่นนายกฯเจอรมว.คลังลาออก-กระทันกัน-ช้อคประเทศไปเลย)พฤหัสบดีจรจะเริ่มเดินหน้าประมาณ22 กันยายน 63 เป็นต้นไป

ทั้งข.และค.เป็นระยะที่เจ้าชะตาต้องตีฝ่าด่านข้อจำกัด-กำแพงคุกของพรรคที่ล้อมรอบหาผลประโยชน์จะเอาให้ตายอย่างหนักกล้าชนปัญหา-แต่พูดน้อยๆต่อยให้หนัก(เสาร์จรถึงพุธดวงเดิม-เป็นคู่สมพลประเภทพูดน้อย-ต่อยมาก-ตั้งกรรมการสอบให้มากๆเข้าไว้-ทั้งตำรวจ-อัยการ-นักการเมือง-อย่าได้ไว้หน้า)แต่ต้องพูดดี-วจีไพเราะกับเด็กที่ไม่ว่ากำลังชูกี่นิ้วอยู่(พระราหู-เดชเดิมเป็นกาลีจร-มาตรฐานนิจ-ต้องใช้อำนาจอ่อนกับปุตตะ-หรือเด็กๆที่พระราหูเข้าไปเดินอยู่ในราศีพฤษภ)

ง.ถ้าจะให้ดีต้องตีฝ่าไปถึงอย่างต่ำ13 พ.ย.63-ส่วนจะถึงหรือไม่ต้องรอดูเพราะ...หลังจากนั้นหัวหน้าเทวดาประจำตัวได้แรงช่วยยากพระจันทร์ดวงเดิม๒-ผลจะกลับมาเข้มแข็งคล้ายๆวันที่16 มีนา 63 ที่เริ่มได้-มีภาพคณะหมอมาช่วยโควิด19-จนเราจากลำดับที่สองตกมาเป็นลำดับที่121ของโลก

จ.ตั้งแต่ 5 ธันวา 63 เป็นต้นไป-ดาวประจำชีพออกจากมุมอับ-ได้ติดปีกโดดเด่นคนเดียวให้ครม.-พรรคเกาะเพื่อแบกภาระหนักต่อไป1 กันยา 2563

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
September 02, 2020 at 10:06AM
https://ift.tt/2YYXpM3

ฟองสนาน ทำนายดวงนายกฯ ต้องรวบรวมพลังตีฝ่าวงล้อม เสือ สิงห์ กระทิง แรด - NationTV
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment