Pages

Tuesday, June 23, 2020

หนุ่มนักวิ่งแจ้งความแล้ว โดนเจาะขวดน้ำดื่มวางยา ยืนยันไม่ได้กุเรื่อง - ช่อง 7

kokselama.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายหนุ่มโพสต์เตือนภัยนักวิ่ง หรือคนที่ชอบไปออกกำลังกายในสวนสาธารณะ แล้ววางขวดน้ำทิ้งไว้ อาจถูกลอบวางยา ล่าสุดเขาเข้าแจ้งความแล้ว ยืนยันไม่ได้สร้างเรื่อง  

จากกรณีชายนักวิ่งคนหนึ่ง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เขาสงสัยว่าอาจถูกวางยาในขวดน้ำที่วางไว้ในสวนสาธารณะขณะออกกำลังกาย หลังจากดื่มน้ำไม่นาน มีอาการลิ้นแข็ง ตาค้าง มึนงง หายใจติดขัด จนเพื่อน ๆ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อกลับไปดูขวดน้ำ พบว่ามีรูเล็ก ๆ บริเวณข้างฝาขวด จึงมั่นใจว่าน่าจะถูกวางยา ขณะนี้รอผลการตรวจเลือดอย่างละเอียดจากแพทย์ก่อน แล้วจะนำไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจอีกครั้ง จึงนำเรื่องนี้มาโพสต์เตือนภัยให้ผู้ที่ชอบออกกำลังกายในสวนระวังอันตราย และหลีกเลี่ยงการวางขวดน้ำทิ้งไว้แบบนี้ เพราะอาจได้รับอันตรายถึงชีวิต

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของโพสต์ คือ นายวิโรจน์ ไศละบาท อายุ 42 ปี โดยเขาเปิดเผยว่า ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้มานาน 3-4 ปีแล้ว ซึ่งผู้ที่มาออกกำลังกายส่วนใหญ่ มักจะวางขวดน้ำทิ้งไว้ แล้วค่อยมาดื่มหลังออกกำลังกายเสร็จ

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ไปวิ่งตามปกติ แต่หลังจากวิ่งเสร็จได้ดื่มน้ำที่วางไว้ เมื่อดื่มน้ำรู้สึกว่ารสชาติเปลี่ยนไป แต่ไม่ได้เอะใจ และได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ทำงาน เวลาผ่านไปราว 15-20 นาที จึงเกิดอาการมึนงง อ่อนเพลีย และหายใจติดขัด และมีอาการคล้ายจะอาเจียน จนเพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นคาดว่าอาจได้รับสารพิษบางอย่าง ประกอบกับเขาไปพบขวดน้ำที่วางไว้ถูกเจาะรู จึงเชื่อว่าน่าจะถูกมิจฉาชีพลอบวางยา

ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือด เพื่อยืนยันว่าได้รับสารพิษหรือไม่ ซึ่งจะทราบผลประมาณ วันที่ 9 กรกฎาคม แต่เขาอยากฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ กับนักวิ่งหรือผู้ที่ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ แล้วชอบวางขวดน้ำทิ้งไว้ ให้ระมัดระวังตัวมากขึ้น เพราะอาจมีมิจฉาชีพแฝงตัวมาก่อเหตุชิงทรัพย์ หากเคราะห์ร้ายก็อาจถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่จากการ สอบถามแม่ค้าขายน้ำบริเวณดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าเธอขายน้ำมา 2-3 ปี ขายทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น ไม่เคยเจอเหตุการณ์นักวิ่ง หรือผู้ที่ออกกำลังกายถูกลอบวางยา เคยเจอแต่คนขโมยสิ่งของที่วางไว้    

ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ (23 มิ.ย.) นายวิโรจน์ อายุ 42 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร้อยตำรวจเอกอาทิตย์ รุ่งเชตุ รองสารวัตรสอบสวน ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี เพื่อแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีต้องสงสัยว่าจะถูกมิจฉาชีพแอบเจาะขวดน้ำดื่ม เพื่อวางยาในระหว่างที่มาวิ่งภายในสวนสาธารณะศาลากลางจังหวัดนนทบุรี พร้อมนำขวดน้ำดื่มในวันเกิดเหตุมามอบให้เป็นหลักฐาน

นายวิโรจน์ กล่าวว่า วิ่งที่สวนแห่งนี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ไม่เคยคิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนตัวแล้วไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ซึ่งประเด็นเรื่องการวางยาในขวดน้ำยังไม่ขอยืนยันชัดเจนว่าจริงหรือไม่ เพียงแต่สงสัยว่าทำไมขวดน้ำถึงถูกเจาะเป็นรูแล้วหลังจากดื่มน้ำรสชาติของน้ำก็เฝื่อน ๆ ผิดปกติ และทำให้ตัวเขาเกิดอาการคล้ายคนถูกวางยา จนต้องแอดมิดไป 2 วัน จึงนำเรื่องนี้มาโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊ก

ขอยืนยันว่าตัวเขาบริสุทธิ์ใจไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมา เพราะคงไม่ลงทุนเสี่ยงเอาตัวเองเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนาน 2-3 วัน ตั้งแต่วิ่งมาก็เพิ่งจะมาเจอกับเหตุการณ์นี้เช่นกัน

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
June 24, 2020 at 08:18AM
https://ift.tt/2YVKvgU

หนุ่มนักวิ่งแจ้งความแล้ว โดนเจาะขวดน้ำดื่มวางยา ยืนยันไม่ได้กุเรื่อง - ช่อง 7
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment