Pages

Tuesday, June 23, 2020

อาร์เตต้าหวังอาร์เซนอลปิดดีล 4 แข้งเรียบร้อย - Goal.com

kokselama.blogspot.com

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชอาร์เซนอล ยืนยันว่า พวกเขายังต้องการเก็บ ปาโบล มาตรี, เซดริก โซอาเรส, ดานี เซบาญอส และดาวิด ลุยซ์ อยู่กับทีมต่อไป

ทีมปืนใหญ่คว้าตัวมาตรีและโซอาเรสมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่ากลับพบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนแทบไม่ได้ลงสนามด้วยกันทั้งคู่

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวสเปนยังคงต้องการเก็บนักเตะทั้งสองรายเอาไว้อยู่กับทีมต่อไป

"เรากำลังพยายามจะทำให้ดีลมันเรียบร้อย เพราะเราพอใจกับสิ่งที่ปาโบลนำมาให้เรา" อาร์เตต้ากล่าวก่อนเกมวันพฤหัสบดีนี้ "สโมสรกำลังพยายามปิดดีลอยู่ และผมก็คิดว่าสโมสรคงจะประกาศให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยดี

"(สำหรับโซอาเรส) มันเป็นแผนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วที่จะเซ็นสัญญากับเขาถาวร แต่เขาโชคร้ายมากๆ

"เขาบาดเจ็บตั้งแต่ย้ายเข้ามา แล้วเขาก็ยังจมูกแตก เขายังไม่ได้เล่นให้เราเลย

"แต่เราคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่จะพัฒนาขึ้น และจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมได้ เราก็เลยหวังว่าจะปิดดีลนี้ได้เช่นกัน

ขณะเดียวกัน อาร์เตต้ายังยืนยันด้วยว่าสโมสรต้องการจะต่อสัญญาระยะสั้นกับทั้งเซบาญอสและลุยซ์ เพื่อให้ทั้งสองคนอยู่กับทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"มันซับซ้อนมาก ทั้งเรื่องเวลาและปัญหาทางกฏหมายบางอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องนั้น

"สโมสรกำลังพยายามเคลียร์ทุกอย่างในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เราไม่มีทางเลือก เราต้องทำ และยิ่งต้องทำเมื่อดูจากอาการบาดเจ็บที่เราต้องเจอ

"เราต้องแก้ปัญหานี้ ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ ผมหวังอย่างนั้นนะ"

Let's block ads! (Why?)



"ในระหว่าง" - Google News
June 24, 2020 at 11:03AM
https://ift.tt/3eysXy8

อาร์เตต้าหวังอาร์เซนอลปิดดีล 4 แข้งเรียบร้อย - Goal.com
"ในระหว่าง" - Google News
https://ift.tt/36HoaHq
Home To Blog

No comments:

Post a Comment